Sunday, March 24, 2013
Tags:

Tin liên quan

Comments[ 33 ]


Anonymous said...

cho mình hỏi thời gian nâng cấp thành công với. Máy mình giờ không lên được nữa chỉ hiển thị tên máy thôi

sơn Phan said...

quá buồn máy bạn ko phai s1 mà là m110s thì coi như vất đi ko thì ở hn đưa máy mình sửa cho sửa đc thì sửa ko đc thì chịu thôi sđt 0974634184

sơn Phan said...

quá buồn máy bạn ko phai s1 mà là m110s thì coi như vất đi ko thì ở hn đưa máy mình sửa cho sửa đc thì sửa ko đc thì chịu thôi sđt 0974634184

Anonymous said...

máy mình là ms110 xài đc ko bạn

ahken said...

m110s thì bạn tìm bản rom tương ứng cho m110s rồi up bình thường bạn nhé

ahken said...

rất tiếc. có thể bạn đã up nhầm rom i9000 cho m110s nên có thể máy đã bị brick. bạn mang đến trung tâm sửa điện thoại gần nhất để được hỗ trợ nhé

Anonymous said...

cho mình hỏi với máy mình lúc khởi dộng thì la i9000 còn khi vào cài dặt thì thấy báo la shw-m110s la sao

Anonymous said...

mong các bác chỉ giúp với

hùng trần said...

ah, cái đó là bản room bạn ah, nói chung 2 như nhau

nam cuong said...

oi anh oi sao kho lam qua em downd cai rom gi gi ve may tinh ma no hien lung tung cai khi gi em cha hieu co video anh upload len em xem moi thank you'

nam cuong said...

ai co biet cach lam thi up video nh! may si9000 cua em sao tu nhien khong vao mang duoc nua mong cac anh chi cho y kien

chau bach said...

si9000 dùng chán lắm cứ đơ đơ ý, không biết nâng cấp lên có thay đổi gì không nhỉ?

namtuocsnow said...

thời gian nâng cấp lâu ko m.n

namtuocsnow said...

nếu bị lỗi thì có sửa đc ko

Mr.Lee said...

Admin oi...up video huong dan nang cap rom androi 4.1 cho galaxy s i9000.dc ko...len doc, cug tim hieu mak khó wa.mog dc cac bn cug nku admin tro gjup...thanks nhju..

da vu van said...

Ad oi huong dan chi tiet hon dc ko. Co j ad pm vao sdt 01633239161 . Cam on nhju.

đại ca sún said...

add ơi ..thế còn s1 m110s thì sao ạ ?? có up đc như cái này kk??

cuc cut said...

Đêm buôn có cái nghicj vui rôi đây hjhj

kien vu hung said...

Ad oi nen up pien ban nao de cho no ko do may vs lai lm cho no ko tu nhjen ma cu het % pin nhj

Anonymous said...

Tin buồn cho ai mua fai? M110s hoặc I9k đời mới, đắp chăn đấy hàng xịn hãy thử. Hỏi ý kiến mọi người và up thông tin máy hỏi cho chắc đừng làm liều nhá các bạn.

NguyễnTrung Hiếu said...

ad ơi làm đũng như thế h ko lên đk nữa là sao cư dừng ở semaphore CWM recovery v6.0.1.5 là sao phải làm thê nào đây

Anonymous said...

cài temview rồi mình cứu cho :v

tien ho said...

minh dung m110s dem ra tien nang cap len i900 ma ko duoc, gio may minh co chu thong tin dien thoai ngay man hinh chinh gio phai lam sao?? may ban giup minh voi

tien ho said...

co anh nao biet cach sua ko? giup em voi.

tài nguyễn said...

ban oi minh lam t nhu vay may no k len dc nua la sao hxhx
\

tài nguyễn said...

t cung pi y nu vay lam the nao pay h

tài nguyễn said...

ban oi minh lam t nhu vay may no k len dc nua la sao hxhx
\

Mạnh Trần said...

giờ màn hình hiên mỗi galaxy s GT-I9000 thôi, lâu quá, help với

Anonymous said...

cho hỏi thế cái phần root voi ClockWorkMod Recovery trong GT-I9000 có chưa vậy

Le Kool said...

B ơi thế nâng cấp lên máy có chạy nhanh hiwn ko? Mình dùng con s1 i9000 nhưng chạy chậm lắm. Vào phần gì cũng phảu đợi 1 lúc lâu. Mà mình đi reset mấy lần rùi ko ăn thua b ạ.

đàm đức phương said...

ADMIN :cho mìn hỏi la mình chỉ tim thay bản C_ROM MIX v28 thôi.mình cài ban này vao có thíc hợp vs máy ko.minh ko tìm ra c rom mix v6.b up sdt cho a e hỏi đi

đàm đức phương said...

b co the up đầy đủ cùng vs hình ảnh dc ko.va huong dan minh cách root cho may s1 với

dong hoang said...

cho mình hỏi thế mình mang điên thoại galaxy s1 tới trung tâm liệu họ có nâng cấp hộ không nhỉ
và đã có bạn nào nâng cấp chưa chỉ hộ mình với

Search This Blog