Friday, May 24, 2013
Tags:

Tin liên quan

Comments[ 20 ]


Ms:Bùi Thị Phượng said...

dùng e này cũng thích đó nhỉ

tho lê thị mỹ said...

cũng được . vote em này.

Anonymous said...

kũng ốkê đó

Anonymous said...

mìn đã mua con này bên NOLOGY dùng 4 tháng nay máy ổn. bên bạn sắp tới có 840 mới không? mình qua mua cho đưa em gái.

Tholau.com said...

Chưa dùng thì thích, Dùng rồi thấy tiếc tiền mình bỏ ra quá. Ai mua tớ bán lại cho ạh.

Anonymous said...

bao nhieu ban?






truong thao said...

bn bạn

truong thao said...

bn bạn

Anonymous said...

mk dung kon a800s t e mk no ngjk the nao khoa man hjnh mo k noi mang ra tiem thi chju luon k biet lm the nao

Anonymous said...

bạn cho mình hỏi sao lại dùng ko ổn vậy bạn, tại mình định mua con này hihi.
nếu nhiệt tình muốn báo cho mình thì nhắn vào mail fortuna8791@gmail nha hihi thanks bạn trước

hùng trần said...

bạn có thể mang qua nology mình xem cho nhé

quang vu vo said...

Ai mua bán cho nè.để lên con 830 xem.hjhk

hung tran said...

ban ban bn

Anonymous said...

xài thế nào mà tiếc khi mua ạ ?

Nguyễn Aries said...

cần bán 1 e sky a800s. máy nguyên zin còn mới đến 995. tại thằng e up room h làm vô camera không được nữa. ace nào cần cho ra đi giá 1tr7. tới xem máy sẽ không thất vọng.sđt: 01633699998

thao dao said...

nhanh hết pjn lắm,

mr.koi said...

dung nong may' dang sau . nhanh het pin suot ngay phaj kam sac vao mang thj nat ns chung la chan

Trần Tuấn Blog said...

Lom vo cung. Nhanh het pin. Ai can tui de lai cho 1.5 tr nguyen ca 2pin va 1coc sac

Danh Doan said...

thế thì xài hkphone revomax ổn định hơn... giá 3,5tr...màn hình 5,3inch.. pin 2800mAh

sua laptop said...

Được đấy, giá thế là cũng ok rồi, nhưng phải dùng thử xem có ngon ko đã. Như em Q smart 53 cũng ngon lắm

Search This Blog