Saturday, July 27, 2013
Tags:

Tin liên quan

Comments[ 16 ]


Anonymous said...

Adm cho hoi Hoa binh co hang ko vax? muon mua nhung o xa wa

Nha Doan Thi Thanh said...

bên mình có thể ship hàng cho bạn, máy được test kĩ càng đảm bảo tốt nhất trước khi chuyển đi bạn nhé

hqh0907 said...

ben ban con hang ko de minh qua xuc luon 1 em

Nha Doan Thi Thanh said...

khoảng đầu tuần sau sẽ có hàng bạn à, hàng đang trên đường chuyển về rồi

Anonymous said...

Mình đang phân vân giữa Sky A850 và LG G. Bạn có thể cho mình hỏi gữa hai em này thì em nào ổn định và "ăn chắc mặc bền" hơn vậy :P?

Anonymous said...

có phải hàng xtay tu hàn quốc k bạn,vì bạn mình cũng có 1 con nhưng ngje nói là hàng việt nam ram co 1G camera 8mp thôi

hùng trần said...

optimus g sao ram lại 1gb

hùng trần said...

nếu nói về bền theo kiểu va đập thì 850 vẫn hơn, còn đẹp thì lg g đẹp hơn

Trung Lai said...

ad oi cho hoi da co hang chua?

Trung Lai said...

ad oi cho hoi da co hang chua?

Nha Doan Thi Thanh said...

rất xin lỗi bạn, vẫn chưa có bạn à hic

Trung Lai said...

the dau thang 9 chac la co chu ad?

Dung trinh van said...

cửa hàng mình còn con LG optimus G ( f180 ) Hàng mới nguyên hộp trùng IMEI ko. mầu đen nha. va gia la bao nhieu ah? e dag dinh qua cua hang minh mua

Dung trinh van said...

cửa hàng mình còn con LG optimus G ( f180 ) Hàng mới nguyên hộp trùng IMEI ko. mầu đen nha. va gia la bao nhieu ah? e dag dinh qua cua hang minh mua

hùng trần said...

Có hàng rồi bạn nhé, nhanh kẻo hết

Nha Doan Thi Thanh said...

có rồi bạn nhé, hàng mới trùng imei bạn à, giá 7tr1 nhé

Search This Blog